Chương trình KM CẢM NHẬN MITSUBISHI ATTRAGE Xpander Cross Outlander Sport TRITON Pajero Soprt
1 2 3 4 5 6 7

TRITON GIÁ BÁN TỪ: 595.000.000 VNĐ



Đại lý phân phân phối xe Mitsubishi chính hãng: 0977.987.998

NEW TRION 2018 CỦA MITSUBISHI HOÀN TOÀN MỚI

Mitsubishi An Dân - Đại lý ô tô ủy quyền chính hãng: 0977.987.998
Xe bán tải Triton là chiếc pickup tiên phong trong việc kết hợp giữa sự bền bỉ, đa dụng của xe pickup với sự thoải mái, tiện nghi của những chiếc SUV và sedan. Không những đáp ứng nhu cầu công việc khách hàng doanh nghiệp mà còn mang đến niềm vui trong khi lái xe cho các khách hàng cá nhân.

Gồm 4 phiên bản:
      - 4WD AT ( 2 cầu số tự động)   : Giá bán 775.200.000 VNĐ
      - 4WD MT ( 2 cầu số sàn)        : Giá bán 690.200.000 VNĐ
      - 2WD AT ( 1 cầu số tự động ) : Giá bán 630.200.000 VNĐ
      - 2WD MT ( 1 cầu số sàn )      :  Giá bán: 595.000.000 NVĐ

 1 - NGOẠI THẤT




Phần đầu xe Triton phản ánh rõ nét khái niệm “SUV mới của Mitsubishi” với:
- Lưới tản nhiệt mạ crôm kích cỡ lớn mạnh mẽ, logo ba viên kim cương cỡ lớn tăng tính nhận diện thương hiệu Mitsubishi
- Đèn pha kích cỡ lớn vuốt dài ra hai bên làm cho đầu xe trong to lớn và mạnh mẽ hơn


- Cản trước với ốp bảo vệ khoang động cơ màu bạc trang nhã và thể thao
Triton nâng tầm pickup lên đẳng cấp mới với công nghệ đèn pha cao cấp:
- Bên cạnh đó, Triton cũng là một trong những chiếc pickup đầu tiên được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày nổi bật và cá tính
Phiên bảnTriton 4x2 được trang bị
- Hệ thống đèn pha Halogen thông tường, đèn sương mù hai bên 


Phần hông xe của New Triton nổi bật với thiết kế J-line nhằm:
- Mở rộng tối đa không gian của khoang hành khách
- Mang lại khả năng vận hành off-road linh hoạt nhờ giảm chiều dài cơ sở à góc tiếp cận và góc thoát lớn hơn.

Hông xe với những đường nét khỏe khoắn vừa tăng tính khí động học, vừa giúp New Triton hoàn toàn mới trông mạnh mẽ hơn.
Khoảng cách giữa cabin và khoang chở hàng của Triton mới nhỏ hơn, làm cho hai khoang liền lạc hơn, giúp phần hông xe cá tính và mạnh mẽ hơn

Gương chiếu hậu chỉnh điện, mạ crôm
Mâm bánh xe thiết kế mâm đúc 17 inh

Phần đuôi của Triton mới : 
- Được thiết kế cá tính với các đường nét hài hòa và khác biệt với cản sau độc đáo, tay nắm cửa mạ crôm và đèn phanh LED


- Kích thước khoang chở hàng của Triton mới:  Được thiết kế lớn hơn nhiều so với trước đây, đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa nhiều hơn.

2 - NỘI THẤT

Kế thừa ưu điểm về thiết kế nội thất của thế hệ trước, nội thất của New Triton thế hệ thứ 5 mang đến sự thoải mái tối đa cho mọi hành khách:
- Thiết kế nội thất da màu tối kết hợp các chất liệu màu sắc đen/xám với chi tiết viền bạc tinh tế mang đến một không gian nội thất rộng rãi và sang trọng nhất phân khúc.
- Nội thất của Triton hoàn toàn mới sử dụng các chất liệu cao cấp từ nhựa, da đến các chi tiết trang trí viền bạc mang đến niềm vui trong khi lái xe, khách hàng sẽ không có cảm giác như đang lái một cái xe pickup


Không gian nội thất của Triton hoàn toàn mới rộng rãi hơn nhiều so với thế hệ trước đó và rộng rãi nhất trong phân khúc pickup hiện nay.

Nhờ thiết kế J-line, Triton hoàn toàn mới sở hữu không gian để chân cho cả hai hàng ghế lên đến 1.745 mm, lớn nhất trong phân khúc pickup. Giúp mang lại cảm giác thoải mái cho 05 hành khách trong khi di chuyển trên các hành trình dài.
Hàng ghế trước của Triton với thiết kế form ghế thể thao, mang đến cảm giác thoải mái với các phần hỗ trợ hông, đùi và ôm lấy lưng của người ngồi.

Phiên bản New Triton 4x2 MT được trang bị đầu đĩa CV và kết nối Bluetooth/AUX/USB, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 4 loa mang đến khả năng giải trí đa dạng cho khách hàng.




Hệ thống điều hòa:
Triton 4x2 MT được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay thỏa mãn tối đa nhu cầu của từng khách hàng trong xe với thương hiệu điều hòa Mitsubishi nổi tiếng.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ của Triton hoàn toàn mới được cải tiến với tốc độ làm lạnh nhanh hơn 62% so với thế hệ trước.

3 - ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ

Các phiên bản Triton 4x2 MT được trang bị động cơ diesel phun nhiên liệu trực tiếp . Công nghệ turbo tăng áp tăng lưu lượng khí nạp vào, gia tăng công suất nhanh chóng

4 - AN TOÀN
  * Góc thoát: 
Được thiết kế J-line mang lại khả năng vận hành off-road hàng đầu trong phân khúc. Triton có góc tiếp cận lên tới 31 độ, góc thoát 28 độ, góc vượt đỉnh dốc 26 độ cùng khả năng di chuyển trên bề mặt nghiêng lên đến 45 độ, mang đến khả năng vận hành rất linh hoạt trong các điều kiện đường xá khó khăn.


  *Khả năng cách âm
Triton mới được bổ sung nhiều vật liệu cách âm ở táp-lô, sàn xe, khoang động cơ mang đến khả năng cách âm hàng đầu trong phân khúc pickup hiện nay.
Khung xe RISE trên Triton thế hệ mới ứng dụng rộng rãi các vật liệu thép tiên tiến, với độ cứng vững cao nhưng trọng lượng nhẹ, giúp giảm trọng lượng thân xe nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong trường hợp xảy ra va chạm.


Tất cả các phiên bản Triton thế hệ mới đều được trang bị hệ thống túi khí đôi (cho tài xế và hành khách phía trước) cùng hệ thống căng đai tự động (Pre-tensioner) đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm



New Triton hoàn toàn mới là một trong những xe pickup đầu tiên đạt chứng nhận an toàn 5 sao ANCAP cho tất cả các phiên bản

6 - THÔNG SỐ KỸ THUẬT







Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Đại lý xe Mitsubishi An Dân - Đại lý ủy quyền chính hãng.
           Địa chỉ mới: Số 1 - Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội
            Hotline: 0977.987.998 hoặc 091.107.81.98
            Web: www.mitsubishiandan.com