Chương trình KM CẢM NHẬN MITSUBISHI ATTRAGE Xpander Cross Outlander Sport TRITON Pajero Soprt
1 2 3 4 5 6 7

ĐÁNH GIÁ XE MITSUBISHI PAJERO SPORT


Định vị tại phân khúc SUV tầm trung với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đã quá quen thuộc với khách hàng Việt như Toyota Fortuner hay Ford Everest, có thể thấy Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới luôn xứng tầm trong cuộc cạnh tranh này. 

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Là phiên bản hoàn toàn mới so với thế hệ tiền nhiệm, Pajero Sport được thiết kế với ngôn ngữ mới Dynamic Shield hiện đại và mạnh mẽ, các đường nét đầy cứng cáp và chất hơn. Lưới tản nhiệt 2 thanh chrome song song chia cắt bởi logo hãng và liền mạch với cụm đèn trước mỏng tràn sang hai bên trông sắc nét và mạnh mẽ.




*Phần lưới tản nhiệt:  Thiết kế dạng đa giác xếp chồng lên nhau khá tinh tế, ôm trọn với đường viền crome đẹp mắt, kết nối hài hòa các chi tiết ở đầu xe. Hốc đèn sương mù lục giác cũng là điểm đầy thu hút. 
*Cản trước: Thiết kế hai màu trái biệt, ôm trọn phần đầu mang đậm phong thái một chiếc SUV thật thụ. Phiên bản 2 cầu được trang bị đèn pha LED tự động bật/ tắt, điều chỉnh góc chiếu và rửa đèn pha, trong khi bản 1 cầu chỉ là loại halogen phản xạ đa chiều thông thường.

*Phần hông xe: Nổi bật với bộ lazang 18 inch 6 chấu kép với thiết kế 2 tone màu góp phần mang đến dáng vẻ trẻ trung và hiện đại cho chiếc SUV, gương chiếu hậu chỉnh gập điện đồng thời tích hợp xi nhan báo rẽ và bọc thêm mảng Chrome trái màu tạo nét khác biệt.

*Đèn hậu phía sau dạng LED chạy dọc đuôi xe là điểm thu hút và tạo ra nét khác biệt hoàn toàn so với các thiết kế SUV cùng loại. Cụm cản sau cũng được thiết kế hai tông màu tương tự như phần đầu xe trông cứng cáp hơn. 

*Với chiều dài cơ sở 2800mm, Pajero Sport đạt được sự thoải mái hơn so với những đối thủ nổi tiếng xưa nay về độ rộng khoang cabin như Fortuner 2018 hay Everest, nên hoàn toàn phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Ngoài ra, khả năng cách âm tốt cũng là một lợi thế của mẫu SUV này, mang đến những trải nghiệm thoải mái khi ngồi xe.

NỘI THẤT KHOANG XE

Nội thất trong xe được tạo hình khá thanh lịch, các chi tiết bày bố gọn gàng. Các mảng ốp gỗ và đường viền bạc được tích hợp bảng điều khiển trung tâm, cần số và tay lái cũng như mặt trong cửa xe, góp phần tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế.

*Tay lái 4 chấu bọc da: Cho phép chỉnh 4 hướng linh hoạt và khá thoải mái. Ngoài ra còn có lẫy chuyển số và nút bấm điều chỉnh âm thanh trên tay lái tiện lợi cho người lái điều khiển. Bảng đồng hồ thiết kế phẳng, với màn hình LCD ở giữa hiển thị khá đầy đủ thông tin.

*Các hàng ghế đều được bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế giữa gồm 3 tựa đầu có độ nghiêng khá thoải mái.  Hai hàng ghế thứ hai và ba đều chỉnh gập phẳng được tăng dung tích khoang chứa đồ.

*Hệ thống âm thanh Pajero sport: Sở hữu một Dàn âm thanh DVD với kết nối AUX/USB/ HDMI/ Bluetooth và 6 loa cho chất lượng âm thanh được đánh giá ở mức tốt, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của hành khách trong xe. Hệ thống dàn lạnh tự động hai vùng độc lập khả năng làm lạnh sâu. Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm tiện lợi. Ngoài ra, cửa sổ trời hiện đại lắp đặt riêng cho hàng ghế trước cũng góp phần mang đến không gian mở hơn cho xe, thích hợp các chuyến đi dã ngoại ở biển hay vùng nông thôn.

Bán kính quay vòng chỉ 5.6m nhỏ nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ, cho phép Pajero di chuyển linh hoạt hơn các đối thủ, giúp chiếc xe dễ dàng xoay sở trong khu vực phạm vi hẹp trên các tuyến phố đông đúc hay trong các bãi đỗ xe chật hẹp. Vô lăng trợ lực điện cho cảm giác lái nhẹ nhàng và linh hoạt.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

*Mitsubishi Pajero Sport: Sử dụng loại Động cơ MIVEC V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh mức công suất 217 mã lực tại 6.250 vòng/ phút và momen xoắn 285 Nm tại 4.000 vòng/ phút. 

*Hộp số tự động 8 cấp chuyển số mượt mà. Kết hợp với chế độ lái Sport mang đến cảm giác lái mạnh mẽ, đầy hứng khởi trong những cú thúc ga, thích hợp cho những tay lái muốn cảm giác phấn khích hơn sau vô-lăng. 
Ngoài ra, xe hỗ trợ cả 2 kiểu truyền động cầu sau và 2 cầu Super Select 4WD-II, với 4 chế độ lái offroad là sỏi, bùn/ tuyết, cát và đá; giúp chinh phục nhiều cung đường khó khăn hơn. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Pajero tầm 10-11 lít/ 100km đường hỗn hợp, tương đương với các đối thủ như Ford Everest 2018 và Toyota Fortuner.

*Mitsubishi Pajero Sport: Sở hữu nhiều tính năng an toàn cao cấp như hệ thống 7 túi khí, phanh tay tự động thông minh hỗ trợ tốt trong trường hợp người lái quên hạ/ kéo phanh tay, hoặc tính năng chống tăng tốc ngoài ý muốn giúp hạn chế các trường hợp nhầm chân phanh với chân ga. 
Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo; hỗ trợ đắc lực khi lái xe trên mặt đường offroad. Hệ thống cảnh báo điểm mù giúp cho người lái nhận biết được các xe ở góc khuất, phán đoán và quyết định vượt xe an toàn hơn. Camera toàn cảnh giúp quan sát xung quanh xe dễ dàng hơn.

Xét tổng quan có thể thấy Pajero Sport là một mẫu xe có thiết kế đẹp, sang trọng, rất phù hợp với các đối tượng doanh nhân độ tuổi trung niên. Nhiều trang bị tiện nghi và an toàn nằm ở mức tốt, động cơ 3.0 mạnh mẽ nhất phân khúc, không gian nội thất rộng rãi rất thích hợp cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên to cao.  Với mức giá bán hợp lý, mitsubishi pajero hiện là dòng xe SUV đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Thông tin chi tiết Quý khách liên hệ:
Mitsubishi An Dân - Đại lý chính hãng.
Đc: Số 1 - Nguyễn Văn Linh - Long Biên, HN
HOTLINE(7h00-22h30): 0977.987.998
Web: www.mitsubishiandan.com