Chương trình KM CẢM NHẬN MITSUBISHI ATTRAGE Xpander Cross Outlander Sport TRITON Pajero Soprt
1 2 3 4 5 6 7

PAJERO SPORT GIÁ BÁN TỪ 1.110.000.000 VNĐ


 Mitsubishi Pajero Sport 2021 là mẫu xe SUV mang thương hiệu Nhật Bản. Hiện đã được ra mắt và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được trang bị mới những tính năng an toàn cao cấp và hiện đại bậc nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất mà những mẫu xe cùng phân khúc hoàn toàn chưa được trạng bị.

Quý khách hàng hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này cũng như các tính năng an toàn cao cấp, cùng với những công nghệ hiện đại và thông số so sánh giữa hai phiên bản qua phần viết dưới đây

1 -  THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

    
**Phần đầu xe: Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe mới nhất được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2. Nổi bật với mặt calăng cùng logo Mitsubishi dạng chìm, kết hợp cùng cụm đèn xếp lớp 3 tầng làm cho phần đầu trở lên cứng cáp, mạnh mẽ đúng với chất của mẫu xe SUV.




     **Phần hông xe: Nổi bật với những đường gân dập nổi, mâm bánh xe thiết kế mới 18 inch với 2 tông màu, tạo nên sự mạnh mẽ và thể thao. Kính cửa sau cùng kính hậu được thiết kế tối màu tạo sự sang trọng và ngăn ngừa tia UV


**Phần đuôi xe: Được cải tiến với cụm đèn hậu dạng LED, ngắn hơn phiên bản cũ, nên nhìn phần đuôi rất cân đối, cùng với cánh lướt gió được trang bị theo xe, ăng ten vây cá thiết kế mới được đặt tại phần cuối của đuôi xe thay vì ăng ten lắp đằng trước so với phiên bản cũ. Phần dưới là hệ thống camera + hệ thống cảm biến an toàn.

2 – THIẾT KẾ NỘI THẤT - SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI

    
    Bước vào khoang ghế lái của chiếc xe, quý khách hàng sẽ ấn tượng ngay với cụm đồng hồ hiện thị đa thông tin với kích thước lên đến 8inch với 3 chế độ thay đổi, cung cấp đầy đủ thông tin, hệ thống các cảm biến, tốc độ động cơ, hệ thống dẫn động cầu, nhiệt độ bên ngoài, mức báo nhiên liệu......


    **Ghế da cao cấp sang trọng:  Thiết kế với tông màu đen, phù hợp với tông màu của táp lô cùng viền cửa táppy, tạo nên sự sang trọng hài hòa.




    **Hệ thống điều hòa: Với 2 giàn lạnh và 6 cửa gió cho 3 hàng ghế, khả năng làm lạnh nhanh, cùng với đó là công nghệ nanoe giúp không khí luôn trong sạch, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.





3 – KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VƯỢT TRỘI


      **Hệ thống cầu trên xe Pajero Sport: Nhắc đến vận hành của mẫu Pajero Sport chính là nhắc đến sự thừa hưởng công nghệ SUV DNA (di truyền) vốn đã nổi tiếng của Mitsubishi với hệ thống truyền động 2 cầu Super Select giúp xe vận hành linh hoạt, vượt mọi cung đường.
    Bạn có thể lựa chọn các chế độ vận hành phù hợp với điều kiện đường xá và thời tiết cũng như địa hình: Ví dụ để vận hành tiết kiệm nhiên liệu, đường xá khô ráo và đi trong phố thì chỉ cần dẫn động 1 cầu sau. Khi cần sử dụng đến 2 cầu chúng ta dễ dàng chuyển sang chế độ 2 cầu nhờ nút cài cầu điện tử.
    So với các đối thủ trong phân khúc thì chế độ vận hành cầu linh hoạt nhất. Những mẫu xe SUV khác chủ yếu vận hành cả 2 cầu toàn thời gian mà không ngắt riêng sử dụng được 1 cầu.


  **Khả năng vận hành của động cơ: So với thế hệ cũ, thế hệ mới này các kỹ sư Nhật Bản đã cải tiến phần thân động cơ là hợp kim nhôm và giảm tỉ số nén của động cơ xuống còn 15,5:1 ( Tỉ số nén động cơ diesel tiêu chuẩn từ 15 - 25). Với tỉ số nén này cho thấy tiếng ồn và khả năng rung giật đã được giảm đáng kể. Thực tế cho thấy động cơ hoạt động êm dịu và rất tiết kiệm nhiên liệu.


 **Hộp số: Mitsubishi Pajero Sport được trang bị hộp số tự động 8 cấp rất phù hợp với điều kiện đô thị tại Việt Nam. Kết hợp với lẫy chuyển số tay trên vô lăng, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị.


    **Vận hành linh hoạt: Mitsubishi Pajero Sport được thừa hưởng thiết kế hệ thống khung gầm từ mẫu xe Pajero huyền thoại, cho khả năng vận hành linh hoạt vượt trội trên những cung đường khó.
    
    **Đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu: Quá trình thực nghiệm thực tế cho thấy mức độ tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe SUV này chỉ từ hơn 8 lít/100km. Mức tiêu hao này quý khách hàng có thể theo dõi và xem kết quả trên điện thoại thông minh qua việc cài đặt phần mềm của Mitsubishi.


4 - HỆ THỐNG AN TOÀN CAO CẤP Mitsubishi E - ASSIST

     Mitsubishi Pajero là mẫu xe đầu tiên được trang bị một gói những tính năng an toàn cao cấp với tên gọi Mitsubishi E - Assist. Hệ thống hoạt động dựa trên bước sóng rađa được lắp tại phần logo mặt ca lăng phía trước. Bởi vậy hệ thống này hoạt động cực kỳ nhạy.









  
  **Hệ thống an toàn cơ bản: Ngoài các tính năng an toàn chủ động cao cấp thì Mitsubishi Pajero Sport được trang bị những tính năng an toàn cơ bản của một mẫu xe tiền tỉ như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, bổ trợ lực phanh BA, hệ thống cân bằng điện tử ASTC.....



5 - MẪU XE TRANG BỊ TIỆN ÍCH CAO CẤP

    **Hệ thống tiện ích cốp điện cao cấp: Mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống cốp điện với các tính năng đóng mở cốp bằng tiện dụng như: Đóng/mỏ cốp bằng đá chân 2 bên, bằng nút sau trên cốp hay từ chìa khóa....và đặc biệt có thể điều khiển đóng mở cốp bằng phần mềm trên điện thoại thông minh, đặt hẹn thời gian đóng mở cốp. 


    **Tính năng kết nối với điện thoại thông minh: Là mẫu xe SUV tiên phong áp dụng những công nghệ hiện đại thời thượng, đó là ứng dụng phần mềm thông minh Mitsubishi Remote Control. Chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh hoặc 1 chiếc đồng hồ Apple Watch bạn chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng để trải nghiệm những tính năng, tiện ích rất hữu ích và thú vị






6 - THÔNG SỐ SO SÁNH HAI PHIÊN BẢN