Chương trình KM CẢM NHẬN MITSUBISHI ATTRAGE Xpander Cross Outlander Sport TRITON Pajero Soprt
1 2 3 4 5 6 7

Đánh giá xe Outlander lắp ráp



ĐÁNH GIÁ XE OUTLANDER PHIÊN BẢN LẮP RÁP

Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp sở hữu diện mạo ngoại thất ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đã trở lên quen thuộc với với khách hàng, điều này tạo cho chiếc xe sở hữu thiết kế kiểu dáng ngoài đứng đầu trong phân khúc. Cùng với việc nhập khẩu 100% linh kiện từ Nhật, lắp ráp dưới dạng CKD đã được hàng nghìn khách hàng kiểm chứng về chất lượng qua thời gian:
- Linh kiện được nhập khẩu 100% Nhật Bản
- Được lắp ráp bởi dây chuyền công nghệ Nhật Bản
- Được giám sát và kiểm tra bởi các kỹ sư, chuyên gia đến từ Nhật Bản



Với chiến lược mang lại sự khác biệt và đẳng cấp đột phá lối đi riêng. Mitsubishi Outlander sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ như Mazda CX-5 2018, Honda CR-V 2018, huyndai Tucson.... Mitsubishi Outlander phiên bản Lắp ráp trong nước với 100% linh kiện nhập khẩu từ Nhật đã chính thức được phân phối trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi với 3 phiên bản, phiên bản tiêu chuẩn có giá bán từ 808 triệu đồng.


*Về cơ bản, Outlander bản lắp ráp CKD:  Kiểu dáng ngoài không có nhiều thay đổi so với bản nhập khẩu. Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật bổ sung thêm chìa khóa thông minh khởi động nút bấm, mâm bánh 18ink cho phiên bản tiêu chuẩn STD và hệ thống cảm biến lùi cho phiên bản cao nhất 2.4 CVT.
Phiên bản 2019 được trang bị thay đổi nội thất với tông màu đen, táp lô và tappi cửa kết hợp cùng nội thất ghế da màu đen. Tạo nên sự sang trọng của một dòng xe cao cấp.

*Về giá bán các phiên bản: Phiên bản cao cấp nhất Outlander 2.4 có giá bán 1,tỷ 049 triệu, bản 2.0 cvt có giá 909 triệu và phiên bản tiêu chuẩn Outlander 2.0 STD có giá bán 808 triệu đồng. Tùy từng các phiên bản mà được tặng bộ phụ kiện trị giá 15 triệu.



Trang thiết bị chung cho cả 3 phiên bản: 
- Động cơ Mivec cùng hộp số CVT
-  Số chỗ ngồi cho cả 3 phiên bản là 07 chỗ.
- Thiết kế kiểu dáng ngoài giống nhau ( mâm bánh 18'', tích hợp báo rẽ).
- Chìa khóa thông minh khởi động nút bấm
- Hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2 nội thất ghế da màu đen, táplo màu đen
- Màn hình DVD tích hợp vietmap, tích hợp âm thanh, bluetooth...
- Hệ thống phanh ABS, EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
- Hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 
Trang thiết bị cho phiên bản cao cấp nhất....>> Chi tiết

Như vậy đánh giá về phiên bản Outlander STD có giá rẻ hơn 120 triệu, so với bản 2.0 CVT nhưng được trang cấp nhiều tính năng và trang thiết bị cao cấp.
Với mức giá trên,sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều khách hàng. Với mức đầu tư hợp lý lại sở hữu được một chiếc xe có nhiều tính năng và trạng bị cao cấp.
Ở những phiên bản cao cấp hơn, Outlander 2.4 có mức giá gần ngang với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail cũng sẽ là lựa chọn hợp lý cho khách hàng.


Cảm giác lái thử và trải nghiệm xe:

 *Khả năng cách âm rất tốt: với khung RISE chắc chăn, tầm quan sát rộng, điểm mù cột chữ A nhỏ, không bị vướng tầm khi xe vào những góc cua.
 *Hệ thống lái: Được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng chính xác, bán kính vòng quay nhỏ, giúp xe dễ dàng quay vòng không cần mở rộng góc lái.
 *Khả năng tăng tốc: Outlander 2.4 được trang bị động cơ 2.4 với công suất 167 mã lực và mô men xoắn cực đại là 222 Nm. Đi kèm với hộp số CVT mang lại khả năng tăng tốc nhanh mà tiếng ồn động cơ thấp khi tăng tốc.
*Hệ thống điều hòa: Mát và lạnh rất sâu với hai vùng điều hòa độc lập.
Mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý: Bản 2.4 chỉ từ 7.7 lít/100km, bản 2.0 chỉ từ 7.25lít/100km cho cung đường chạy hỗn hợp.

Mitsubishi Outlander là một chiếc xe có độ bền cao, vận hành ổn định, khả năng tăng tốc tốt, cách âm được đánh giá tốt nhất trong phân khúc và giá bán với giá hợp lý nhất trong phân khúc xe dòng CUV.


Thông tin chi tiết Quý khách liên hệ:
Mitsubishi An Dân - Đại lý chính hãng.
Đc: Số 1 - Nguyễn Văn Linh - Long Biên, HN
HOTLINE(7h00-22h30): 0977.987.998
Web: www.mitsubishiandan.com